Fara í efni

Eða prófaðu að leita eftir flokki og/eða staðsetningu

Niðurstöður markaðsgreiningar á áfangastaðnum Suðurlandi

Markaðsstofa Suðurlands hélt kynningarfundi á Hótel Heklu og í Hvolnum á Hvolsvelli og kynnti niðurstöður markaðsgreiningar á áfangastaðnum Suðurlandi.
Frá fundi MSS í Hvolnum á Hvolsvelli.
Frá fundi MSS í Hvolnum á Hvolsvelli.

Markaðsstofa Suðurlands hélt kynningarfundi á Hótel Heklu og í Hvolnum á Hvolsvelli og kynnti niðurstöður markaðsgreiningar á áfangastaðnum Suðurlandi.  Markaðsráðgjafarfyrirtækið Manhattan vann skýrsluna og var greiningin áhersluverkefni Sóknaráætlunar Suðurlands. Dagný H. Jóhannsdóttir framkvæmdastjóri Markaðsstofu Suðurlands kynnti niðurstöðurnar og fór yfir helstu markhópa og sérstöðu svæðisins.

Í kjölfarið ætlar Markaðsstofa Suðurlands svo að bjóða ferðaþjónustuaðilum upp á námskeið í hvernig hægt sé að nýta niðurstöðurnar í markaðsstarf fyrirtækja. Námskeiðin verða í janúar og verða auglýst síðar.