Fara í efni

Vörumerki áfangastaðarins

Í vörumerkjahandbók fyrir áfangastaðinn Suðurland er dregin fram samræmd umgjörð og ásýnd vörumerkisins Suðurland (e. brand). Þar er sett fram merki Suðurlands sem er Visit South Iceland á ensku og Upplifðu Suðurland á íslensku ásamt leiðbeiningum um notkun þess. Vörumerkjahandbókin tekur einnig á aðgreiningu Suðurlands, táknum og litapallettu. Grænn litur er er aðal litur landshlutans, en að auki á hvert svæði sín einkenni svo sem sinn lit, tákn og markaðsheiti; Gullna hrings svæðið er appelsínugult með kjörorðið orka, Katla jarðvangur & Vestmannaeyjar með sæbláan lit með og einkennisorðið kraftur og Ríki Vatnajökuls ljósbláan lit með einkennisorðinu hreinleiki. Bæði litir og einkennisorð gefa þannig tóninn og ákveðin skilaboð um sérstöðu hvers svæðis innan landshlutans. Þá tekur vörumerkjahandbókin á öðrum þáttum sameiginlegrar ímyndar og ásýndar áfangastaðarins s.s. letri, markaðsefni og ljósmyndanotkun.

Merki Áfangastaðarins Suðurlands er samspil tákns og leturs. Letrið er einfalt, sterkt og skýrt. Það passar vel við táknið og tekur ekki athyglina frá því heldur vinnur með því. Táknið og samspil lita undirstrika stórfenglega náttúru Suðurlands. Í merkinu má greina fjöll, fossa, ár, jarðhita og ferðalag um veg.

Merki áfangastaðarins á íslensku - Grænt merki með svörtum stöfum þar sem stendur Upplifðu Suðurland

Merki áfangastaðarins á ensku - Grænt merki með svörtum stöfum þar sem stendur Visit South Iceland

Einkunnarorð svæðanna

Suðurland er kynnt sem þrjú svæði með einkunnarorðin orka, kraftur og hreinleiki. Við viljum að þessar tengingar komi fólki til hugar þegar það talar um eða skoðar Suðurland. Þessar tengingar þurfa að vera sterkar, jákvæðar og einstakar.

Orka - Energy

Gullna-hrings svæðið

Kraftur - Power

Katla jarðvangur og Vestmannaeyjar

Hreinleiki - Purity

Ríki Vatnajökuls

 

Ljósmyndanotkun

Í kynningarefni um áfangastaðinn er áhersla á að nota ljósmyndir sem sýna Suðurland í jákvæðu ljósi. Forðast skal notkun ljósmynda sem búið er að yfirvinna og ýkja liti eða skerpu óþarflega. Þannig myndvinnsla gefur skakka mynd af náttúrunni og gæti gefið síður fagmannlega ímynd. Áfangastaðurinn Suðurland notar ekki myndir og myndefni sem sýnir óæskilega hegðun, svo sem akstur utan vega eða myndir þar sem rusl er úti í náttúrunni. Sýningastandar og annað markaðsefni til kynningar á áfangastaðnum er stílhreint og einfalt þar sem aðalskilaboð og ljósmyndir njóta sín.

Ljósmynd sýnir baksvip manns sem heldur á snjallsíma. Á snjallsímanum sést að maðurinn er að taka mynd af Svartafossi.